Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

SMART TIVI SONY 65 INCH 65X9300D, 4K ULTRA HDR, 3D, MXR 800HZ - GIÁ RẺ NHẤT - ECC ĐIỆN MÁY

SMART TIVI SONY 65 INCH 65X9300D, 4K ULTRA HDR, 3D, MXR 800HZ

    
64.900.000 ₫
Mã sản phẩm: 65x9300d
Tình trạng: Còn hàng

Thiết kế Slim Backlight Drive siêu mỏng tuyệt đẹp 11,75 mm
- Kích thước màn hình 65 inch
- Độ phân giải: 4K ultra HD( 3840 x 2160px )
- công nghệ hình ảnh: X-Tended Dynamic Range, đèn nền Edge LED
- Hiển thị nội dung: 4K HDR
- Công nghệ quét hình: Motionflow XR800 Hz.
- Bộ xử lý hình ảnh: 4K X-REALITY Pro.4K X1
- Công nghệ 3D chủ động
- Smart Tivi hệ điều hành Android - Tích hợp DVBT2.
- Google Cast, Google Play với nhiều nội dung giải trí phong phú
- Công nghệ loa - âm thanh: Dolby Digital, DTS, DSEE, Loa bass reflex speaker
- Kết nối USB (3), HDMI (4), Wi-fi, LAN.

TV Sony BRAVIA Android 65X9300D 65 inch - Mỏng đẹp tuyệt vời, sắc nét từng chi tiết với 4K HDR
Mẫu TV 4K HDR 65X9300D là chiếc TV 4K với công nghệ hình ảnh HDR  mới nhất năm 2016 với màu sắc hiển thị vô cùng ấn tượng cùng thiết kế kiểu dáng bên ngoài sang trọng, tinh tế tôn vinh  và làm bừng sáng mọi không gian và vị trí đặt chiếc Tivi
Thiết kế siêu mỏng chỉ 11,75 mm. Chiếc TV hiện diện cực kỳ tinh tế như một bức tranh hoàn mỹ cho bạn treo lên tường. Và cùng tận hưởng nội dung hình ảnh tuyệt đẹp bằng độ phân giải 4K* Ultra HD ngoạn muc. (*4K: 3,840 x 2,160 điểm ảnh).
Độ phân giải 4K HDR
Cùng với công nghệ hình ảnh 4K, công nghệ hình ảnh High Dynamic Range (HDR) là một trong những bước phát triển vượt bậc về công nghệ hình ảnh. Hình ảnh được hiển thị trên các dòng TV có công nghệ hình ảnh HDR đem đến một phạm vi độ sáng và độ tương phản rộng lớn hơn. Bạn có thể phân biệt được sự khác biệt giữa các vùng sáng tối, độ sắc nét hơn bao giờ hết của các hình ảnh và nội dung hiển thị trên TV.
Vì vậy, TV HDR có thể hiển thị độ tương phản cao hơn, một quang phổ màu rộng hơn, và cải thiện chi tiết, rõ nét đặc biệt trên màn hình mang đến trải nghiệm đã tốt nay còn tốt hơn cho người dùng
Định nghĩa công nghệ hình ảnh 4K HDR
Hình ảnh được hiện thị trên Tivi LED sẽ có độ sáng hơn so với TV bóng đèn hình. Tuy nhiên, đa số các tín hiệu hình ảnh được truyền qua sóng truyền hình, giao thức internet, định dạng DVD và Blu-ray, v.v… vẫn dựa trên tiêu chuẩn độ sáng của các phương thức truyền tín hiệu truyền thống.
4K HDR đem đến tiêu chuẩn mới trong phương thức truyền tín hiệu hình ảnh, đem đến độ tương phản tốt hơn với một dải màu hoàn thiện và đầy đủ ở độ phân giải 4K. Công nghệ tiên tiến 4K HDR của Sony, đem đến cho bạn một bức tranh sống động hơn, hình ảnh hiển thị chi tiết hơn với độ sáng và độ tương phản chân thật và sống động hơn bao giờ hết.
Android TV - Một thế giới giải trí tuyệt vời
Sony Android TV mở ra một thế giới giải trí bao la cho bạn tận hưởng từng giờ giải trí đầy thú vị với phim, chương trình TV và kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play™. Bạn cũng có thể kết nối dễ dàng với hàng loạt các thiết bị Android™ khác để truyền tải đển TV những nội dung yêu thích của bạn. Trải nghiệm xem TV chưa bao giờ tuyệt vời hơn  thế.
Google Play - Mở ra cho bạn một thế giới nội dung và ứng dụng:
Xem một bộ phim hoặc tận hưởng những giai điệu tuyệt hay từ Google Play™ với các ứng dụng yêu thích củ a bạn.
Google Cast - Tận hưởng phim và những trò chơi trên màn hình lớn:
Google Cast™ cho phép bạn chiếu những bộ phim, buổi biểu diễn và hình ảnh từ thiết bị điện thoại Android và OS mobile hoặc máy tính lên màn hình TV một cách không dây. * Android 2.3, iOS7 trở lên
Chức năng Voice Search của Sony sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để hiển thị chính xác những gì bạn muốn tìm, vì thế bạn không phải mất thời gian để nhập nội dung tìm kiếm như trước đây.
Công nghệ hình ảnh đột phá cùng chip xử lý thông minh
Chip xử lý hình ảnh 4K mạnh mẽ mới của Sony làm tăng độ rõ nét, màu sắc và độ tương phản cho tất cả nội dung bạn xem, giúp tái hiện hình ảnh đến độ phân giải cao 4K* tuyệt đẹp. Chỉ với chip xử lý X1, mọi hình ảnh bạn xem trở nên sống động, trung thực, đẹp ngoạn mục.  (*4K: 3,840 x 2,160 điểm ảnh)
Bộ vi xử lý 4K X1 – Con chip thay đổi mọi thứ, mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Mỗi nguồn đều được phân tích và nâng cấp một cách thông minh cho độ phân giải 4K tốt nhất, từ chương trình truyền hình, đĩa Blu-ray và DVD cho đến video trực tuyến. Hình ảnh 4K đáng kinh ngạc với độ rõ nét tuyệt đẹp, màu sắc sống động và độ tương phản vượt trội
Upscale đến 4K độ phân giải gần, bất kể nguồn phát với 4K X-Reality ™ PRO
Xem phim hành động mượt mà và rõ nét
Motionflow™ XR 800/960Hz giúp hạn chế tối đa hiện tượng mờ nhòe thường xuất hiện trong các cảnh chuyển động nhanh, cho bạn tận hưởng hình ảnh rõ nét, mượt mà. Một loạt các chế độ xem sẵn có cho bạn lựa chọn phù hợp với từng nội dung xem
Màu sắc sống động như thật  với TRILUMINOS ™ Display
Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display trang bị một dải màu rộng để tái tạo hình ảnh đạt trung thực hơn. Các màu Đỏ, Xanh lá và Xanh dương thường khó để tái hiện,  nhưng với TV BRAVIA tất cả màu này hiển thị sống động như thật với màu đỏ rực rỡ, màu xanh lá trông tự nhiên và màu xanh dương hiển thị tuyệt đẹp.
Tivi 3D chủ động
Tivi tích hợp tính năng 3D chủ động, cho phép bạn xem phim 3D ngay tại nhà, chỉ bằng vài thao tác kích hoạt kính 3D đơn giản.
Âm thanh được tối ưu hoàn hảo
Công nghệ âm thanh ClearAudio+ phân tích và tinh chỉnh từng nội dung âm thanh bạn nghe, vì thế bạn sẽ tận hưởng được những giai điệu, lời thoại và hiệu ứng nhạc nền rõ ràng, tách bạch tuyệt vời. Chất lượng âm thanh còn được nâng cao hơn nữa bằng bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSEE, cho phép nâng cấp âm thanh nén chất lượng thấp đạt gần với chất lượng âm thanh độ phân giải cao.
Thiết kế mới gọn gàng và tinh tế
Giờ thì các bạn không còn phải khó chịu bởi những dây nối loằng ngoằng và vướng víu, mất thẩm mĩ bởi với thiết kế hoàn toàn mới thì toàn bộ dây cáp và dây điện, dây kết nối với Tivi sẽ được định tuyến và được cất giữ một cách gọn gàng ở phía sau vỏ máy cùng với khe cắm USB, HDMI ở bên cạnh sườn cũng sẽ được che giấu bởi lắp đậy tôn lên vẻ sang trọng cho phòng khách của gia đình bạn. Khi xem TV bạn sẽ không bị phân tâm bởi những dây dợ và những phụ kiện kết nối với TV
·         THÔNG TIN LIÊN H
·         Ms Quỳnh Chi ( Trưởng phòng KDPP ) 043.6530.219  // 0162.7398.291
·         Công ty TNHH Đin máy ECC Vit Nam
·         S 9 Ngách 41 Ngõ Thnh Quang Tây Sơn- Đng Đa- Hà Ni
·         Đin máy ECC cam kết bán hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kin , bo hành theo tiêu chun nhà sn xut
·          
·          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét